Máy nghiền bột khô siêu mịn tại Hà Nội

Máy nghiền bột khô siêu mịn, mô tơ 100% dây đồng, hàng chính hãng, giao hàng trên toàn quốc, máy nghiền bột khô giá rẻ có thể xay nghiền mịn các loại hạt ngũ cốc như gạo, nếp, đậu tương, đậu xanh, ngô hạt…

Điện Máy Hoàng Long chuyên cung cấp máy nghiền bột khô, máy nghiền bột nước, máy vỡ ngô hạt nuôi gà, máy xay nghiền đa năng nhanh chóng, năng suất cao đã thở thành thiết bị quan trọng không thể thiếu cho các hộ gia đình cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ.


Bán máy nghiền bột khô siêu mịn

Bà con cần sử dụng nghiền các loại hạt ngũ cốc: gạo, đậu xanh, đậu tương, đỗ xanh, đỗ đen, ngô hạt nuôi gà nuôi chim bồ câu, xay nghiền bột khô siêu mịn làm bánh, nấu bột cho trẻ em…? Tất cả những vấn đề đó sẽ được giải quyết với những cải tiến hiện đại nhất của chiếc máy nghiền bột khô tại Điện Máy Hoàng Long.

Máy nghiền bột khô sử dụng động cơ mô tơ  mạnh mẽ

Máy nghiền bột khô siêu mịn chạy điện, với nhiều loại công suất khác nhau: công suất nhỏ dùng cho gia đình 750W, 1,5kw, hay công suất lớn dành cho các hộ kinh doanh như loại 3kw, 5.5kw.
Với động cơ motor mạnh mẽ và bền bỉ này, năng suất xay bột khô được tăng lên đáng kể đáp ứng được nhu cầu khách hàng kể cả trong gia đình hay hộ kinh doanh lớn nhỏ.

Máy nghiền bột khô siêu mini gia đình giá rẻ

Ưu điểm máy nghiền bột khô siêu mịn gia đình

– Nghiền được các loại hạt ngũ cốc, đặc biệt là gạo, lúa mì. Máy nghiền bột khô đỏ 5.5kw cho ra bột mịn có thể làm nấu bột, nấu cháo cho trẻ em, làm bánh…
– Phù hợp cho các hộ kinh doanh vừa hay các cơ sở làm bánh.
– Máy nghiền bằng cánh quạt cho ra sản phẩm siêu mịn.
Máy nghiền bột khô gia đình là thiết bị quan trọng không thể thiếu cho các hộ gia đình hay cơ sở làm bánh, làm bột ngũ cốc, tinh bột nghệ...đem đến sự tiện lợi và mở ra cơ hội kinh doanh tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho người sử dụng.
Động cơ thiết kế dáng rời gắn trực tiếp vào bệ, thuận tiện cho bà con có thể thay lắp motor trong quá trình sử dụng. Thanh chắn trong phễu trước cửa nạp có tác dụng điều chỉnh lượng nguyên liệu khi đưa vào buồng nghiền.
Với thiết kế nhỏ gọn giá thành phải chăn chiếc máy thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình nghiền gạo làm bột trẻ em, làm bánh...

Mua máy nghiền bột khô, xay nghiền tất cả các loại hạt ngũ cốc

Mua máy nghiền bột khô ở đâu uy tín?

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long đơn vị trực tiếp cung cấp máy nghiền bột siêu mịn đáp ứng nhu cầu sử dụng từ các hộ gia đình đến máy công suất lớn đáp ứng nhu cầu các cơ sở chế biến.

Máy nghiền bột khô, gạo nếp, bột gạo làm bánh, bột gạo nấu cho trẻ em

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm máy xay nghiền bột khô của chúng tôi. Để được tư vấn và báo giá máy nghiền bột ngũ cốc siêu mịn quý khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi: 098 111 4052.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Trụ sở chính: Kho E2, Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: 098 111 4052
Website: dienmayhlc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đập hạt ngô thành 2-3 mảnh mini gia đình tại Hà Nội

Máy nghiền vỡ ngô gạo thành mảnh, máy đập hạt ngô

Máy nghiền củ sắn tươi, nghiền tinh bột nghệ đa năng